Font size
  • A-
  • A
  • A+
Site color
  • R
  • A
  • A
  • A
RMUTI LMS
  • หน้าแรก
  • รายวิชาทั้งหมด
  • สำหรับอาจารย์
    แบบฟอร์มแจ้งความประสงค์ผลิตสื่อการเรียนการสอน ( บันทึกการอบรม ) หัวข้อการจัดการเนื้อหาและการจัดการผู้เรียน ( บันทึกการอบรม ) หัวข้อการจัดการข้อสอบ คู่มือการใช้งานระบบ RMUTI LMS ขอสร้างรายวิชา กระทู้ถาม-ตอบ สำหรับอาจารย์ คู่มืออื่นๆ
    สำหรับนักศึกษา
    ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร คู่มือการใช้งานระบบ RMUTI LMS
  • สถิติ
  • ติดต่อเรา
  • English ‎(en)‎ Thai ‎(th)‎
  • เข้าใช้บริการ
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สาขาการจัดการ

  1. หน้าหลัก
  2. รายวิชาทั้งหมด
  3. 2300 คณะเทคโนโลยีการจัดการ
  4. สาขาการจัดการ
  • 1 หน้า 1
  • 2 หน้า 2
  • 3 หน้า 3
  • » หน้าถัดไป
การจัดการธุรกิจดิจิทัล(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)
เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์
สาขาการจัดการ

การจัดการธุรกิจดิจิทัล(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)

หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับธุรกิจดิจิทัล พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทาง สื่อออนไลน์ของผู้บริโภค กลยุทธ์ตลาดดิจิทัล เครือข่ายสังคมออนไลน์และตลาดนัดออนไลน์ กฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดตั้งและการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ความปลอดภัยและระบบการชำระเงินทางออนไลน์ กรณีศึกษาธุรกิจดิจิทัล


กฎหมายสำหรับผู้ประกอบการยุคดิจิทัล(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)
เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์
สาขาการจัดการ

กฎหมายสำหรับผู้ประกอบการยุคดิจิทัล(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)

กฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา กฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ กฎหมายการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ สิทธิประโยชน์ตามกฎหมายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการประกอบธุรกิจ ข้อควรระวังสำหรับผู้ประกอบธุรกิจดิจิทัล กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคและข้อมูลส่วนบุคคล

กฎหมายธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)
เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์
สาขาการจัดการ

กฎหมายธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)

กฎหมายที่เกี่ยวข้องในการก่อตั้งธุรกิจ กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค กฎหมายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน พระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง พระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน กฎหมายประกันสังคม และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจกิจการค้า


การจัดการร้านค้าออนไลน์(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)
เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์
สาขาการจัดการ

การจัดการร้านค้าออนไลน์(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)

หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับร้านค้าออนไลน์ แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ กรณีศึกษาการเปิดร้านค้าออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป การทำการตลาด การจัดการสินค้าคงคลัง ระบบการชำระเงิน และการจัดทำบัญชีร้านค้าออนไลน์ การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และการขายสินค้าในตลาดนัดออนไลน์ ตลอดจนการประยุกต์ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการจัดการร้านค้าออนไลน์

ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)
เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์
สาขาการจัดการ

ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์(ผศ.ดร.เฉลิมเจษฎ์ สมานุหัตถ์)

หลักพื้นฐานและประโยชน์ของการค้าเชิงอิเล็กทรอนิกส์ กระบวนการทางธุรกิจโมเดลของการทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ พื้นฐานทางเทคโนโลยีที่สนับสนุนการทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบการชำระเงิน ข้อกฎหมายที่เกี่ยวของ ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความสำเร็จในการทำธุรกิจเชิงอิเล็กทรอนิกส์


การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ (GE : ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)
รวิฐา ทวีพร้อม
สาขาการจัดการ

การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ (GE : ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)

แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการ จรรยาบรรณทางธุรกิจของผู้ประกอบการ
การวางแผนธุรกิจ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและรูปแบบทางธุรกิจใหม่ เทคนิคการเจรจาต่อรอง
การเขียนแผนธุรกิจ

Entrepreneurial concepts; business ethics for entrepreneurs; business planning; application of information technology and new business models; negotiation techniques; writing business plan


หลักภาวะผู้นำและการจัดการ (ผศแก้วตา บุญร่วม)
แก้วตา บุญร่วม
สาขาการจัดการ

หลักภาวะผู้นำและการจัดการ (ผศแก้วตา บุญร่วม)

การเป็นผู้ประกอบการฯ (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)
รวิฐา ทวีพร้อม
สาขาการจัดการ

การเป็นผู้ประกอบการฯ (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)

การภาษีอากรธุรกิจ (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)
รวิฐา ทวีพร้อม
สาขาการจัดการ

การภาษีอากรธุรกิจ (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)

กิจการเพื่อสังคม (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)
รวิฐา ทวีพร้อม
สาขาการจัดการ

กิจการเพื่อสังคม (ผศ.รวิฐา ทวีพร้อม)

การค้าในกลุ่มอาเซียนและการค้าชายแดน
อารยา อึงไพบูลย์กิจ
สาขาการจัดการ

การค้าในกลุ่มอาเซียนและการค้าชายแดน

หลักการจัดการการปฏิบัติงาน
อารยา อึงไพบูลย์กิจ
สาขาการจัดการ

หลักการจัดการการปฏิบัติงาน

มนุษยสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสาร
อารยา อึงไพบูลย์กิจ
สาขาการจัดการ

มนุษยสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสาร

การเงินธุรกิจ สำเนา 1
อารยา อึงไพบูลย์กิจ
สาขาการจัดการ

การเงินธุรกิจ สำเนา 1

เทคโนโลยีสำนักงานสมัยใหม่
กาญจนา ชุมสงค์
สาขาการจัดการ

เทคโนโลยีสำนักงานสมัยใหม่

ธุรกิจเบื้องต้น
ธาริกา รัตนโสภานิช
สาขาการจัดการ

ธุรกิจเบื้องต้น

แนวคิดทฤษฎีลักษณะของธุรกิจความส าคัญของธุรกิจที่มีต่อเศรษฐกิจและ สังคม สิ่งแวดล้อม ที่เกี่ยวข้องกับการด าเนินธุรกิจประเภทของธุรกิจและรูปแบบธุรกิจ การประกอบกิจกรรมต่างๆของ ธุรกิจ เช่น การผลิต การตลาด การจัดองค์การ การจัดการธุรกิจ จรรยาบรรณทางธุรกิจของ ผู้ประกอบการ และสภาพปัญหาของการด าเนินธุรกิจ

วิจัยทางการจัดการ
ภรณี หลาวทอง
สาขาการจัดการ

วิจัยทางการจัดการ

การจัดการสำนักงานสมัยใหม่
กาญจนา ชุมสงค์
สาขาการจัดการ

การจัดการสำนักงานสมัยใหม่

แนวคิดและวิธีการปฏิบัติงานในการจัดการสำนักงาน การวางแผนและการจัดผังสำนักงาน การเลือกและการบำรุงรักษาเครื่องใช้สำนักงานสมัยใหม่ หลักการผลิตเอกสาร งานสารบรรณ งานเอกสารทางธุรกิจ การจัดเก็บเอกสาร และการผลิตเอกสารในรูปแบบต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่
 


การพัฒนาธุรกิจใหม่บนพื้นฐานเทคโนโลยี
ธาริกา รัตนโสภานิช
สาขาการจัดการ

การพัฒนาธุรกิจใหม่บนพื้นฐานเทคโนโลยี

เพื่อให้นักศึกษาและผู้ที่สนใจได้เรียนรู้  เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ กลยุทธ์ของธุรกิจ กลยุทธ์ทางตลาด การให้บริการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลาดสินค้าที่เป็นนวัตกรรม ทรัพย์สินทางปัญญา และการประเมินมูลค่าเทคโนโลยี

เครือข่ายความสัมพันธ์และการเจรจาต่อรองสำหรับผู้ประกอบการ
ธาริกา รัตนโสภานิช
สาขาการจัดการ

เครือข่ายความสัมพันธ์และการเจรจาต่อรองสำหรับผู้ประกอบการ

ทฤษฎีและกระบวนเจรจาต่อรอง ทักษะในการเจรจาต่อรองให้ประสบความสำเร็จในสถานการณ์หลากหลายธุรกิจ การเจรจาหลากหลายรูปแบบที่นักธุรกิจมืออาชีพต้องเผชิญ กับเพื่อนร่วมงาน นายจ้าง ลูกจ้าง ลูกค้า คู่แข่ง และบุคคลอื่น ธุรกรรมการซื้อขาย การเจรจาเรื่องเงินเดือน การเจรจาต่อรองสัญญา ข้อพิพาทในที่ทำงาน ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร วิชานี้จะมีการเรียนการสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

วัตถุประสงค์ของรายวิชา

1.เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ เกี่ยวกับทฤษฎี แนวคิด เทคนิค กระบวนการในการเจรจาต่อรอง  มีความเข้าใจและเกิดทัศนคติที่ถูกต้องต่อหลักการเจรจาต่อรองที่มีประสิทธิภาพ

2. เพื่อให้นักศึกษาเกิดทักษะในการเจรจาต่อรองและสามารถประยุกต์ใช้ทักษะการเจรจาต่อรองได้อย่างมีประสิทธิผล


  • 1 หน้า 1
  • 2 หน้า 2
  • 3 หน้า 3
  • » หน้าถัดไป
ข้าม {$ a}
ผู้ใช้ที่กำลังออนไลน์
ผู้ใช้ออนไลน์ 8 คน (1 นาทีที่ผ่านมา)
ข้าม {$ a}
ติดต่อผู้ดูแลระบบ

นางปวีณา นาดี
นางสาวอาจารี จรานุวัฒน์
elearning@rmuti.ac.th 
Facebook messenger, bubble, chat, communication, message icon - Free  download http://m.me/ita.rmuti

แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

ชั้น 4 อาคาร 12B

โทร 2871, 2872 และ 2883
(IP Phone รหัสทางไกล 80)

ติดตามเรา

RMUTI

  • elearning@rmuti.ac.th
Data retention summary
ดาวน์โหลดแอพ
  • 1.502694 secs
  • RAM: 8.2MB
  • RAM peak: 8.2MB
  • Included 319 files
  • get_string calls: 293
  • DB reads/writes: 162/1
  • DB queries time: 0.13008 secs
  • ticks: 150 user: 10sys: 7 cuser: 0 csys: 0
  • Load average: 2.93
  • Session (core\session\redis): 28.4KB
Caches used (hits/misses/sets): 0/0/0

Proudly made with

Moodle logo

©2024 RMUTI LMS
Rajamangala University of Technology Isan Learning Management System. Developed By e-Learning and Education Technology

Powered By Moodle, Moove theme Made with by conecti.me