
การตลาดผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์
แนวคิดทางการตลาดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี บทบาท นโยบายในการส่งเสริม “อาหารปลอดภัย” ความสำคัญการเกษตรอินทรีย์ บทบาทรัฐบาลในการสนับสนุนและควบคุมผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ ประเภทผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ ลักษณะตลาดอินทรีย์ พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อินทรีย์ การแบ่งส่วนตลาดเกษตรอินทรีย์ การกำหนดตลาดเป้าหมาย ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์

หลักการตลาด
บทบาทและความสำคัญของการตลาดที่มีต่อสังคม เศรษฐกิจ วิวัฒนาการทางการตลาด เทคโนโลยีดิจิทัลกับการตลาด แนวความคิดทางการตลาด หน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ลักษณะตลาดผู้บริโภคและอุตสาหกรรม การกำหนดส่วนประสมทางการตลาด วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม